Kickoff workshop “Marketing tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong kinh doanh bất động sản”
Tại Hà Nội, trong 3 tháng qua có hơn 5.400 căn hộ được giao dịch, chủ yếu từ các dự án có vị trí thuận tiện tại phía Tây và Tây Nam Thủ đô, đặc biệt là quận Thanh Xuân. Trong đó, số lượng căn hộ bán ra đều nằm tại các khu vực được hưởng lợi từ vị trí và hạ tầng, điển hình như khu Lê Văn Lương, Trung Hòa – Nhân Chính.
Ông Nguyễn Duy Thanh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Thanh Phú, nhận định: “Ở góc độ là nhà phân phối, chúng tôi cho rằng, phân khúc căn hộ trung cấp đang được nhiều khách hàng quan tâm. Những dự án căn hộ có giá từ 30-35 triệu đồng/m2 trên thị trường hiện tại có tính thanh khoản khá tốt”.
Với sự phát triển hạ tầng ở khu vực đường vành đai 3, cùng nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp của thành phố Hà Nội, nhiều nhà đầu tư nước ngoài đang nhắm đến khu vực phía Tây và Tây Nam để đầu tư các dự án biệt thự và nhà liền kề.
Ông Denis Ng Teck Yow, Phó Tổng Giám đốc Công ty Gamuda Land, cho biết: “Tôi cho rằng, nguồn cung căn hộ chung cư đã tăng nhanh trong thời gian vừa qua. Thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội trong quý cuối cùng của năm, nguồn cung về nhà, đất, nhà biệt thự và nhà liền kề là phân khúc sẽ chuyển biến nhiều trong thời gian tới”.
Theo dự báo của các chuyên gia, thị trường bất động sản của cả nước tiếp tục sôi động trong những tháng cuối năm, đặc biệt là ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM. Việc công bố kế hoạch xây dựng 4 cây cầu vượt sông Hồng và sông Đuống cũng tạo cú hích cho thị trường bất động sản khu Đông của Thủ đô. Còn tại TP HCM, các sản phẩm giá rẻ, vừa túi tiền ở khu vực Quận 2, Quận 9, Quận 12 và các huyện Bình Chánh, Nhà Bè đang được sự quan tâm lớn từ cả người mua ở và giới đầu tư.
Từ những nhận định về thị trường như vậy, người làm kinh doanh bất động sản cần những yếu tố khác biệt để thúc đẩy tăng trưởng doanh số trong thị trường bất động sản sôi nổi và cạnh tranh. Nhằm tháo gỡ những vướng mắc gặp phải trong bán hàng và tiếp thị sản phẩm bất động sản, Digitalworks đưa ra workshop Marketing tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong kinh doanh bất động sản bao gồm những đề mục chính dưới đây:
1. Tình trạng sale hiện tại
a. Đang phụ thuộc vào các kênh offline chưa biết mở rộng
b. Làm không hiệu quả
c. Chi phí cao
d. Chưa có tính kế thừa
e. Không biết khách hàng mục tiêu
2. Chân dung khách hàng tiềm năng
3. Triển khai các kênh marketing trong bất động sản
a. Offline
b. Online
4. Lead Generation
a. Yếu tố tác động
b. Triển khai – Xác định đối tượng và nội dung – Tối ưu Website – Tối ưu vận hành
c. Ecosystem
4. Content – AIDA
5. Online Channels và Multi Channels
a. Website
b. Facebook
c. Search
d. GDN
e. Retargeting
f. SEO
g. Email marketing
h. Analytics
6. Chiến lược lâu dài
Workshop đã được các học viên hết sức quan tâm và dự kiến kickoff vào tuần thứ 3 của tháng 12.
Hotline đăng ký học: 0944 411 325
Digitalworks Team tổng hợp; Nguồn tin đầu từ VOV; Ảnh: Digital Creatives